CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ THƯƠNG MẠI (TRADE MKT EXECUTIVE)
1. Mô tả công việc
– Phân tích và đề xuất các chương trình hỗ trợ kinh doanh hiệu quả.
– Lập kế hoạch triển khai các chương trình HTTM hiệu quả.
– Giám sát việc thực hiện các Chương trình HTTM thông qua điểm bán, thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho quản lý trực tiếp
– Gia tăng hình ảnh sản phẩm tại điểm bán lẻ và siêu thị.
Trách nhiệm công việc
– Lập kế hoạch tung sản phẩm mới (chương trình HTTM, POSM…)
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, hỗ trợ thương mại, thúc đẩy doanh số cho khách hàng kênh GT, Quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại điểm bán
– Cập nhật, phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược phù hợp và hiệu quả
– Hỗ trợ Brand MKT triển khai các chương trình cho người tiêu dùng
– Phân tích dữ liệu bán hàng, đưa ra các đề xuất về chương trình bán hàng, xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing
– Theo dõi tồn kho các sản phẩm của Công ty/ NPP để đề xuất phát triển phân phối
– Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách
2. Yêu cầu công việc
– Tốt Nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
– Chuyên ngành QTKD, Marketing, hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Năng động, có trách nhiệm với công việc, có Khả năng Làm việc độc Lập và theo nhóm
– Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
3. Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn
– Thưởng lễ, tết + Thưởng tháng 13
– Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
– Cơ hội thăng tiến.