DIGITAL MARKETING
1. Mô tả công việc
– Lên kế hoạch, triển khai, đánh giá, báo cáo chiến dịch truyền thông Digital. – Tối ưu ngân sách truyền thông để đạt mục tiêu chiến dịch trong ngân sách được duyệt. – Lên kế hoạch, triển khai việc sản xuất nội dung quảng cáo.
Trách nhiệm công việc
1. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
– Xây dựng chiến lược kênh Digital, chiến lược nội dung, giám sát sản xuất nội dung truyền thông
– Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt và định vị thương hiệu
+ Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông
+ Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể (gồm tất cả các nội dung nhánh)
+ Trình duyệt kế hoạch nội dung tổng thể
– Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
+ Gửi bản mô tả/yêu cầu sản xuất nội dung cho bộ phận thực thi (bộ phận Thiết kế nội bộ/Truyền thông hoặc NCC bên ngoài)
+ Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có)
+ Duyệt nội dung theo Quy trình Thiết kế và Sản xuất sáng tạo
+ Lưu mẫu nội dung được duyệt
+ Triển khai sử dụng nội dung đã được phê duyệt
2. Xây dựng kế hoạch và thực thi kế hoạch Digital nhằm đạt các mục tiêu tiếp thị (doanh số, thị phần, sức khỏe thương hiệu)
– Xây dựng chiến lược, sáng tạo và sản xuất nội dung, lên kế hoạch và thực thi trên các kênh Digital nhằm đạt các mục tiêu về tiếp thị quảng cáo và bán hàng.
+ Quản lý và triển khai các hoạt động tiếp thị với KOL, Influencer
+ Quản lý và trực tiếp vận hành quảng cáo thông qua các publisher, ad network trong và ngoài nước cho các hạng mục quảng cáo
+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh truyền thông Digital cho thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị sản phẩm
+ Cài đặt, tối ưu và mua quảng cáo trực tiếp với các đối tác quảng cáo lớn của thế giới và Việt Nam: Google, Facebook, Admicro…
+ Xây dựng chiến lược, sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital như Facebook Fanpage, Youtube Channel…
+ Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital
+ Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên Digital
– Các công việc khác được giao
2. Yêu cầu công việc
– Kiến thức & trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành IT/ Marketing
– Kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing + Kinh nghiệm về nền tảng quảng cáo và phát triển nội dung
– Tin học thành thạo
3. Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn
– Thưởng lễ, tết + Thưởng tháng 13
– Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
– Cơ hội thăng tiến.