TUYỂN DỤNG HỖ TRỢ KINH DOANH KIÊM HÀNH CHÍNH

HỖ TRỢ KINH DOANH KIÊM HÀNH CHÍNH

1. Mô tả công việc 

– Hỗ trợ toàn bộ các hoạt động liên quan đến kinh doanh của phòng kinh doanh, triển khai các hợp đồng

– Các công việc khác về trợ lý kinh doanh: hồ sơ, hợp đồng,báo giá, làm việc nhà cung cấp, khách hàng

– Tổng hợp báo cáo bán hàng, mua hàng, báo cáo phòng kinh doanh

– Lập hợp đồng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, nghiệm thu thanh lý, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.

– Theo dõi báo giá và hợp đồng đã ký sau gửi đến khách hàng

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc các ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại.

– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

– Cẩn thận, tỷ mỷ, làm việc nhiệt tình.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm

– Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

3. Quyền lợi

– Các chính sách phúc lợi

– Mức lương hấp dẫn

– Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn

– Bảo Hiểm theo quy định

– Chính sách đào tạo tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.