HỖ TRỢ KINH DOANH KIÊM HÀNH CHÍNH
1. Mô tả công việc
– Hỗ trợ toàn bộ các hoạt động liên quan đến kinh doanh của phòng kinh doanh, triển khai các hợp đồng
– Các công việc khác về trợ lý kinh doanh: hồ sơ, hợp đồng,báo giá, làm việc nhà cung cấp, khách hàng
– Tổng hợp báo cáo bán hàng, mua hàng, báo cáo phòng kinh doanh
– Lập hợp đồng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, nghiệm thu thanh lý, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
– Theo dõi báo giá và hợp đồng đã ký sau gửi đến khách hàng
2. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc các ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Cẩn thận, tỷ mỷ, làm việc nhiệt tình.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
– Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
3. Quyền lợi
– Các chính sách phúc lợi
– Mức lương hấp dẫn
– Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn
– Bảo Hiểm theo quy định
– Chính sách đào tạo tốt.