NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (KÊNH GT)
1. Mô tả công việc
– Duy trì và phát triển khách hàng hiện tại, xác định là liệt kê các khách hàng tiềm năng trong địa bàn quản lý.
– Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được ủy thác.
– Phát triển các đối tượng khách hàng.
– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ
– Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối ( giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo …)
– Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hỗ trợ phát triển kinh doanh
– Giới thiệu bán hàng, thuyết phục khách hàng và theo dõi cho đến khi nhận được kết quả
– Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng
– Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ cho đến khi khách hàng xong nghĩa vụ thanh toán
– Khảo sát và cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh
– Các công việc khác theo yêu cầu
2. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai )
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích tốt
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
3. Quyền lợi
– Mức lương hấp dẫn
– Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép
– Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
– Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.